5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 11 - 17ต.ค. !!!

Playulti 17 Oct 2016, 18:00:45
ข่าวเกมมือถือ


       สำหรับสัปดาห์นี้ ถิอเป็นสัปดาห์ที่คนไทยทั้งประเทศต้องหลั่งน้ำตา ตัวผมเองก็เช่นกัน.... เพราะฉะนั้นโพสนี้ของผมจะถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของคนไทยทุกคน กับ 5 เกมมือถือเกาหลีต้องเล่นประจำสัปดาห์ ที่จะขอนำเสนอเกมเกาหลีเด็ดๆ ประจำสัปดาห์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน โดยในสัปดาห์นี้จะมีเกมอะไรบ้าง ขอเชิญรับชม

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่


undefined
undefined  undefined
undefined

เกมที่ 1 : Lost Kingdom Season 2
สถานะ : OBT (Update)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 4:33 Creative Lab

       Lost Kingdom เป็นเกม Action RPG สุดมันส์ที่กราฟฟิกอันหน้าตื่นตาตื่นใจ โดยล่าสุดตัวเกมก็ได้อัพเดทใหญ่ Season 2 เข้ามา ซึ่งได้เพิ่มอาชีพเข้ามาใหม่ถึง 4 อาชีพด้วยกันได้แก่ Grow Lancer อัศวินเกราะหนักสุดแกร่ง  ที่มีการฟันอันหนักหน่วง, Shadow Walker  นักฆ่าสาวที่ใช้อาวุธ อย่าง Katar เน้นการโจมตีที่ว่องไว, Majesty นักธนูที่ดัดแปลงการโจมตีได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทโหมดเนื้อเรื่องเข้ามาอีกด้วย [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]





เกมที่ 2 : Naval Strike
สถานะ : CBT (14 - 17 ตุลาคม 2559)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : efun

       Naval Strike เป็นเกม FPS บนมือถือที่เราจะได้ควบคุมเรือรบเพื่อเข้าปะทะกับเรือรบฝ่ายตรงข้ามอย่างสมจริง ซึ่งเราจะได้ใช้การวางแผน จนรวมไปถึงฝีมือในการขับเรืออย่างรอบคอบ ทั้งนี้ตัวเกมมีเรือให้เราได้เลือกเล่นได้หลากหลายชนิด และแต่ละชนิดก็จะมีรูปแบบการเคลื่อนที่จนไปถึงกลยุทธ์ในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป




 

เกมที่ 3 : MapleStory M
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon

       MapleStory M คือเกม MMORPG บนมือถือที่ได้นำความสนุกจากเกม MapleStory เวอร์ชั่น PC มาทั้งหมด หรือถ้าจะพูดง่ายๆ ก็คือเกมนี้เปรียมเป็นอวตารร่างใหม่ของ MapleStory ที่เปลี่ยนจากการบุกตลาด PC เมื่อหลาย 10 ปีก่อนมาเป็นบุกตลาดเกมมือถืออีกครั้งในปัจจุบันนี้ โดยในตัวเกมนอกจากจะนำหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างซึ่งเป็นจุดเด่นของ MapleStory เข้ามาแล้ว MapleStory M ยังได้ดัดแปลงเนื้อหาและฟีเจอร์บางส่วนเพื่อมอบความสนุกให้กับเวอร์ชั่นมือถืออย่างเต็มพิกัดอีกด้วย ดังนั้นใครก็ตามที่เป็นอดีตเกมเมอร์ของโลก Maple คงถึงเวลาแล้วที่พวกคุณจะได้กลับบ้านกันเสียที




  

เกมที่ 4 : Jing-Giseukan
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Morlia Entertainment

       Jing-Giseukan เป็นเกมแนว 3D Action MMORPG ที่ได้นำประวัติตำนานกษัตริย์แห่งมองโกอย่างเจงกิสข่านมาทำเป็นเกม โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยเอฟเฟคสุดอลังการ ทั้งนี้ภายในเกมจะมีตัวละครให้เราได้เลือกเล่น 3 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งทั้ง 3 จะมีเอกลักษณ์และความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ตัวเกมยังมีโหมดต่อสู้มันๆ อีกมากมาย เช่น ระบบ PVP แบบ Real-Time ซึ่งมีทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มอีกด้วย





เกมที่ 5 : Goddess
สถานะ : CBT (10 - 14 ตุลาคม 2559)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : KORAMGAME

       Goddess เป็นเกมแนว Action RPG สุดมันส์ที่มีกราฟฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจมากเป็นพิเศษ ทั้งนี้ตัวเกมจะมีโหมดที่น่าสนใจอย่าง 30 Vs 30 Vs 30 หรือการ PVP Real-Time แบบ 90 คน รวมไปถึงระบบการซื้อขายสุดเจ๋งอย่างการแชทตกลงราคาด้วยเสียงถึงกันได้โดยตรง เรียกได้ว่าเกมเกมนี้เน้น PVP และการค้าขายอย่างแท้จริง



       สัปดาห์นี้ก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีเกมเกาหลีดีๆ ออกมาให้เราเลือกเล่นมากมายอยู่เกมือนเดิม ซึ่งสำหรับผมแล้ว MapleStory M น่าจะเป็นเกมที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาด อย่างไรก็ตามในสัปดาห์หน้าจะมีเกมอะไรออกมาอีก เพื่อนๆ ก็อย่าลืมรับชมกันละ

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...