5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 4 - 10 ต.ค. !!!

Playulti 11 Oct 2016, 22:00:21
ข่าวเกมมือถือ

5 เกมมือถือเกาหลี

      สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่เดือดที่สุดของเกมเกาหลีแล้วก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเกม R.U.S.HFatal Raid, และ Smashing The Battle ล้วนมาเปิดให้บริการในเดือนนี้แทบทั้งสิ้น โดยสำหรับตัวผมแล้ว Smashing The Battle ถือเป็นเกมตัวท็อปในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้ แถมที่สำคัญตัวเกมยังเปิดให้บริการไปทั่วโลกในราคาเพียง 31 บาทเท่านั้น !!

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่


กราฟฟิกกินขาด!! R.U.S.H เปิดให้บริการแล้ว
กราฟฟิกกินขาด!! R.U.S.H เปิดให้บริการแล้วกราฟฟิกกินขาด!! R.U.S.H เปิดให้บริการแล้ว

เกมที่ 1 : Rise Up Special Heroes (R.U.S.H)
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Mplus

       R.U.S.H หรือ  Rise Up Special Heroes เป็นเกม Action Strategy แนว Turn Base ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 7 Knight แต่มีความต่างที่กราฟฟิกและเอฟเฟคที่บอกได้เลยว่าอลังการงานสร้าง และการเล่นมุมกล้องที่ตัดภาพไปมาระหว่างกล้องหลายตัว ซึ่งก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่ทำออกมาได้ดี ตัวเกมมีระบบการเล่นที่ต้องจัดปาร์ตี้ด้วยตัวละคร 5 ตัว ซึ่งการเลือกตัวละครแต่ละตัวต้องใช้การวางแผนคิดแล้วคิดอีกเพื่อดึงศักยภาพออกมาให้มากที่สุด เพราะตัวละครแต่ละตัวจะมีความถนัดและ Skill ที่แตกต่างกันออกไป [อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่]



งานภาพขั้นเทพ !! Shards of the Universe เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว
งานภาพขั้นเทพ !! Shards of the Universe เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

เกมที่ 2 : Shards of the Universe 
สถานะ : Test
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Ranseed

       Shards of The Universe เป็นเกมแนว TCG (Trading Card Games) ที่ได้นำเนื้อเรื่องของนิยาย Light Novel มาใส่ไว้ ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่ชุด Card ที่มีความสมดุลสูง และระบบซุ่มโจมตีรวมไปถึงระบบสวนกลับ ที่คุณจะไม่ลดความระแมดระวังแม้ศัตรูจะ Turn End ไปแล้ว และด้วยการ์ดกว่า 200 ใบที่มีค่าพลังและความสามารถที่แตกต่างกัน รวมไปถึงระบบเกมที่จะแบ่ง Phase การวางการ์ดถึง 4 Phase ทำให้การวางแผนรวมถึงการใช้ความสามารถพิเศษของการ์ดต้องคิดวางแผนแล้ววางแผนอีก [อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่]



ไหนจะต้องหลบกระสุน ไหนจะต้องหลบซอมบี้!! Fatal
ไหนจะต้องหลบกระสุน ไหนจะต้องหลบซอมบี้!! Fatalไหนจะต้องหลบกระสุน ไหนจะต้องหลบซอมบี้!! Fatal

เกมที่ 3 : Fatal Raid
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Selvas 

       Fatal Raid เป็นเกม Shooting ที่สืบต่อความสำเร็จมาจาก Pc โดยตัวเกมมีจุดเด่นคือกราฟฟิกที่สวยงามซึ่งขับเคลื่อนด้วย Engine อย่าง Unreal Engine 4 รวมไปถึง โหมดการเล่นที่หลากหลาย ตั้งแต่ โหมดการเล่นคนเดียวอย่างโหมดเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาเข้มข้น, โหมดการเล่นแบบ 5vs5 Real Time ที่ใส่มาหลากหลายแตั้งแต่ กู้ระเบิด, ชิงธง, หรือดวลกันปกติ และโหมด Survival ที่ต้องโชว์ความสามารถในการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ ทีเด็ดคือโหมดสู้กับบอสที่ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับบอสตัวใหญ่ที่มีลักษณะการเคลื่อนที่และการโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ [อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่]



ถ้าชอบดวลเดี่ยวห้ามพลาด !! Leviathan For Kakao เปิดให้บริการแล้ว !!
ถ้าชอบดวลเดี่ยวห้ามพลาด !! Leviathan For Kakao เปิดให้บริการแล้ว !!ถ้าชอบดวลเดี่ยวห้ามพลาด !! Leviathan For Kakao เปิดให้บริการแล้ว !!

เกมที่ 4 : Leviathan For Kakao
สถานะ : OBT 
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Ntep Games

       Leviathan for Kakao เป็นเกมรูปAction แบบจับจังหวะ โดยตัวเกมมีจุดเด่นคือการต่อสู้ที่เร้าใจกับบอสตัวใหญ่ยักษ์ และ แอคชั่นสุดมันส์ โดยผู้เล่นต้องพยายามปัดหน้าจอเพื่อทำการโจมตีให้เร็วที่สุด และอาศัยจังหวะในการแตะจอเพื่อหลบการโจมตีของบอสซึ่งแต่ละตัวก็จะมีจังหวะการโจมตีที่ไม่เหมือนกัน ยิ่งด่านหลังๆ ยิ่งซับซ้อน และตัวเกมยังมีโหมด ตะลุยหอคอย แบบ Never End ที่ต้องเจอบอสมากหน้าหลายตารออยู่และโหมด PvP ระหว่างผู้เล่นที่เรียกได้ว่าเป็นการต่อสู้ที่สุดมันส์แน่นอน เพราะนอกจากจะโจมตีแล้วยังต้องคอยหลบอาวุธฝั่งตรงข้ามอีกด้วยเมื่อผสมเข้ากับภาพกราฟฟิกที่สุดยอดและเอฟเฟคสุดมันส์ [อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่]



undefined
undefined  undefined

เกมที่ 5 :Smashing The Battle
สถานะ : OBT (31 บาท)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Magic Cube, Studio HG

       Smashing The Battle  เป็นเกมแนว Action ประเภท Hack&Slash ที่ได้ยกตัวเกมที่วางจำหน่ายบน PC มาใส่ลงใน Mobile ได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่กราฟฟิกและเอฟเฟคที่ดูตื่นตาตื่นใจเกินกว่าที่จะเป็นเกมบนมือถือ และระบบการควบคุมที่ไหลลื่น สาดคอมโบได้กระจายไม่มีกระตุก ตัวเอกทั้งสองคนก็จะมีความแตกต่างกันตั้งแต่ อาวุธระบบการเล่นไปจนถึง Skill ที่เรียกว่าแยกออกจากกันเลย ซึ่งตัวเกมก็อนุญาติให้ผู้เล่นอัพเกรดตัวละครและ Skill รวมถึงแต่งตัวละครสาวๆ ของเราได้อีกด้วย [อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่]


      เป็นอย่างไรบ้างละ เป็นอย่างที่ผมบอกเลยใช่มะว่า Smashing The Battle เป็นเกมงานดีงานละเอียดออันดับต้นๆ ของสัปดาห์นี้เลย อย่างไรก็ตามด้วยราคาเพียง 31 บาท ถือเป็นราคาที่ถูกมากที่สุดเมื่อเทียบกับความสนุกที่เราจะได้รับจากภายในเกม

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...