5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 25 - 31 ต.ค. !!!

Playulti 31 Oct 2016, 12:30:26
ข่าวเกมมือถือ


       คงจะดีไม่น้อย หากในปัจจุบันเราสามารถแปลภาษาต่างประเทศไปมาได้อย่างง่ายดายและอิสระ เพราะต่างประเทศอย่างประเทศเกาหลีนั้นมีเกมใหม่ๆ ออกมาอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะเกมมือถือถือเป็นสุดยอดเกมที่มีออกมาอย่างมากมาย และสัปดาห์นี้ผมจะเอาเกมเกาหลีเกมไหนมาเสนอผู้เล่นบ้าง เชิญรับชมได้เลย

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่


Soul Linker เกมกลยุทธ์สุดมันส์ประกาศเปิด CBT2 แล้ววววว !!

เกมที่ 1 : Soul Linker
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : PLAYMAROO

       Soul Linker เป็นเกมแนว SRPG แบบ Real-time ที่ภายในเกมจะมีตัวละครแตกต่างกันไปตามอาวุธที่ใช้ ซึงมีอาวุธให้เลือกใช้มากถึง 7 ชนิด โดยอาวุธแต่ละประเภทยังมีการแพ้ทางที่แตกต่างกันไปอีกด้วย และนั่นทำให้ตัวเกมมีความลึกมากกว่าเกมอื่นๆ จนบางครั้งเราก็ไม่สามารถจะเล่นเกมเกมนีแบบผ่านๆ ได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีกราฟฟิกที่โดดเด่นและระบบที่หลากหลาย จนรวมไปถึงเนื้อหาที่งดงาม เรียกได้ว่าหากใครเป็นสาย Tactic ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]




  

เกมที่ 2 : Destiny Child
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Next Floor Corp และ Shift Up Corp

       Destiny Child เป็นเกมแนว Strategy RPG ที่มีจุดเด่นอยู่ตรง งานภาพและระบบการเล่นที่สดใหม่ ซึ่งงานภาพได้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า "Live 2D"  ที่จะเนรมิตตัวละคร 2D ให้มีการเคลื่อนไหวในอริยาบทต่างๆ เสมือนตัวละครแบบ 3D ออกมา สำหรับในส่วนระบบการเล่น ก็จะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครเข้าสู่ทีมได้ 5 ตัวจากทั้งหมดกว่า 300 ตัวละคร และ Skill ที่มีให้ใช้งานกว่า 1000 ชนิด ซึ่งผู้เล่นต้องพยายามผสมผสาน Skill ให้เกิดการ Combo เพื่อทวีความรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]





เกมที่ 3 : Mafia
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 4:33 Creative Lab

       Mafia เป็นเกมแนว Action Shooting ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมาเฟียหนุ่มในยุค 1960 ซึ่งมีหน้าที่ขับรถไล่ล่าพร้อมเปิดฉากสาดกระสุนกับเหล่าคู่อริ โดยในเกม Mafia มีปืนมาให้เลือกใช้กว่า 24 ชนิด ตั้งแต่ปืนกลเบา ไปจนถึงไรเฟิลเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวเกมยังมี Skill พิเศษ ทั้งจากปืน, ตัวละครที่เราเลือกใช้, ไปจนถึงคนขับรถ ซึ่ง Skill พวกนี้ถ้าใช้ถูกจังหวะก็สามารถทำให้เกมพลิกกลับมาได้เปรียบได้ทันที [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]





เกมที่ 4 : Soulz Majesty
สถานะ : CBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Com2us

       Soulz Majesty เป็นเกมแนว TCG Strategy ที่ผสมเกมสองแนวออกมาไว้ด้วยกัน โดยผู้เล่นต้องวางแผนบนกระดานขนาด 3x5 ช่อง ซึ่งการ์ดในเกมจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือการ์ดประเภท Unit และการ์ดประเภท Command ซึ่งการ์ดประเภท Unit ก็จะเป็นการ์ดขุนพลของเรานั่นเอง โดยจะมีขุนพลให้เลือกใช้มากมาย ตั้งแต่ Mushashi, Lubu, Guan Yu, Zeus, Poseidon, King Arthur เป็นต้น ทั้งนี้แต่ละคนก็จะมีความสามารถและสังกัดของยูนิตที่แตกต่างกัน ซึ่งยูนิตที่สังกัดก็จะมีการแพ้ทางบางยูนิตอีกด้วย ส่วนการ์ดประเภท Command เป็นการ์ดคำสั่ง Tactic ต่างๆ [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]




เกมที่ 5 : DENMA
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 뉴에프오

       DENMA with NAVER WEBTOON เป็นเกม 3D RPG ที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย โดยนอกเหนือจากกราฟฟิกแล้วเราจะได้เล่นเกมในโหมดเนื้อเรื่องตามการ์ตูนเป็นหลัก และยังมีโหมด PVP ที่รองรับการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง และ Endless Mode อย่าง "Refrigerator Quan" หรือโหมด Raid Boss ที่เราจะได้สังหาร Boss World สุดโหดอีกด้วย นอกจากนี้ภายในเกมยังมีตัวละครให้เราได้เลือกใช้มากถึง 300 แบบด้วยกัน



       คิดว่าสัปดาห์นี้คงมีเกมเกาหลีเด็ดๆ หลายเกมที่เพื่อนๆ ต่างให้ความสนใจเป็นแน่ ซึ่งตัวผมเองเชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะกำลังเล่นหนึ่งใน 5 เกมนี้อยู่ใช่รึเปล่า เพราะฉะนั้นหากเพื่อนสนใจและชอบเล่นเกมเกาหลี สัปดาห์หน้าก็อย่าลืมติดตามบทความ 5 เกมเกาหลีต้องเล่นอีกละ

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...