5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 18 - 24 ต.ค. !!!

Playulti 24 Oct 2016, 20:00:50
ข่าวเกมมือถือ


       เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีเกมเกาหลีคุณภาพมากมาย เปิดตัวออกมาให้เราได้เล่นได้ทดสอบกัน ซึ่งสัปดาห์นี้จะมี 5 เกมไหนเด็ด 5 เกมไหนเจ๋งบ้าง เพื่อนๆ รอรับชมกันได้เลย อย่างไรก็ตามในสัปดาห์นี้มีหนึ่งเกมที่เปิดทดสอบไปแล้ว แต่ผมคิดว่าอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ รู้จัก ถ้ายังไงก็ต้องขอโทษด้วยหากดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นไม่ได้

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่



  

เกมที่ 1 : 쿵푸팬더3 for Kakao (Kungfu Panda 3 For Kakao)
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Kakao Corp

       จากอนิเมชั่นชื่อดังอย่างเรือง "กังฟูแพนด้า 3" ได้กลายมาเป็นเกม Action RPG บนมือถือ ที่เราจะได้ออกผจญภัยไปพร้อมกับโป และผองเพื่อน เพื่อขจัดภัยร้ายที่กำลังจะมารุกรานหมู่บ้านแพนด้า หากใครชื่นชอบเกมมือถือภาพแจ่มๆ และชื่นชอบกังฟูแพนด้าอยู่แล้วล่ะก็ เกมนี้คือเกมในดวงใจคุณอย่างแน่นอน




 

เกมที่ 2 : Cross Eternal
สถานะ : CBT 
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Efun

       Cross Eternal เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ได้ใส่ Virtual Pad ลงไปในตัวเกมเพื่อให้การควบคุมได้กลิ่นอายของความเป็นเกม Action ทำให้การโจมตีและการใช้สกิลตอบสนองผู้เล่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Skill เชื่อมต่อกันให้เป็นคอมโบได้อีกด้วย แต่จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่โหมด Real-time PK หรือระบบ PK นั่นเอง ซึ่งในหาได้ยากในเกมมือถือทั่วๆ ไป [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]




 

เกมที่ 3 : LegendTactics
สถานะ : OBT 
ค่ายที่เปิดให้บริการ : ENTARO3

       LegendTactics เป็นเกมแนว Strategy RPG รูปแบบการเล่นเชิงหมากรุก ที่ต้องใช้ความคิดและการวางแผนที่รอบคอบในการเล่นเป็นอย่างมาก ภายในเกมจะประกอบไปด้วยรูปแบบการเล่นเกม 42 แบบ ที่เราจำเป็นต้องเลือกสรรค์ตัวละครที่เราต้องการออกมาจากตัวละครทั้ง 16 ชนิด พร้อมผสานสกิลสุดเจ๋งกับเหล่าตัวละครพวกนี้ได้มากถึง 58 สกิลด้วยกัน ทั้งนี้ตัวเกมมีด่านให้เล่นมากถึง 100 ด่าน ดังนั้นหากใครเป็นเซียนหมากรุกอย่าได้พลาดเชียว [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]





เกมที่ 4 : Dungeon Fighter Spirit
สถานะ : CBT (18 - 22 ตุลาคม 2559)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon 

       Dungeon Fighter Spirit เป็นเกมแนว Action RPG ที่ได้นำเวอร์ชั่น PC มาใส่ไว้ใน Mobile ผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพเริ่มต้นได้ 4 อาชีพได้แก่ Slayer, Fighter, Gunner, Mage ซึ่งแต่ละอาชีพนอกจากความสามารถและอาวุธที่แตกต่างกัน โดยทุกอาชีพยังมี Skill เฉพาะแต่ละอาชีพที่แตกต่างกันอาชีพละ 19 Skill เมื่อรวมกับ Skill อีกนับร้อย ทำให้การทำคอมโบนั้นมีมากมายเกินกว่าจะจินตนาการได้ นอกจากนี้การลุยดันเจี้ยนก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมเพราะถ้าจะอยากเคลียดันเจี้ยนให้ได้ 100% ก็ต้องมีการลุยหลายรอบ และระบบ Raid Time Dungeon ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นในการเคีลยดันเจี้ยนที่เรียกว่าโหดอย่างแน่นอน!! [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]




  

เกมที่ 5 : Gundam Card Collection
สถานะ : OBT 
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Dena Hong Kong Limited

       Gundam Card Collection เป็นเกมแนว Action Strategy ที่ได้ขนกันดั้มซีรี่ย์ชื่อมาอย่างมากมาย โดยจุดเด่นของตัวเกมคือ หุ่นยนต์แต่ละตัวจะมีการโจมตี 2 แบบ และ 1 ท่าไม้ตาย และที่สำคัญยังมีการใช้ท่าไม้ตายแบบประสานได้อีกด้วย โดยจะเกิดขึ้นจากหุ่นยนต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกัน เช่น Gundam และ Guntank , Z Gundam และ ZZ Gundam ไปจนถึง Strike Freedom Gundam และ Infinite Justic Gandam เป็นต้น ทำให้การเลือกตัว ต้องรู้จักเลือกหุ่นรบให้สอดคล้องและสมดุลกันให่ได้มากที่สุด [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



      ยังคงเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีเกมเกาหลีดีๆ ออกมาให้เล่นกันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งสำหรับตัวผมแล้ว ยังไม่ถูกใจสัปดาห์นี้ซักเท่าไหร่ เพราะว่ายังคงมีแต่เกมเดิมซ้ำไปมาอยู่ แต่อย่างไรถ้าเพื่อนๆ ยังคงติดตาม 5 เกมเกาหลีอยู่ สัปดาห์หน้าเพื่อนๆ จะต้องเจอเกมที่เพื่อนๆ ต้องการอย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...