5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 13 - 19 ก.ย. !!!

Playulti 20 Sep 2016, 11:20:30
ข่าวเกมมือถือ

5 เกมมือถือเกาหลี

       เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์สำหรับ 5 เกมเกาหลีต้องเล่น ซึ่งในสัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่มีเกมเกาหลีน่าเล่นอยู่ไม่น้อยเลย และคงจะถูกใจเหล่าเพื่อนๆ ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้แม้เกมเกาหลีจะเป็นเกมที่มีภาษาที่อ่านได้ยาก แต่เกมเกาหลีก็ถือเป็นเกมในฝั่งประเทศที่มีการอัพเดทเกมรูปแบบใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอๆ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาขอเชิญเพื่อนๆ ทุกคนพบกับ 5 เกมเกาหลีต้องเล่นประจำสัปดาห์นี้ได้เลย

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่

GOD : Guardians Of Destiny เกม Action Strategy ที่มีโหมด ตีเมืองสุดเร้าใจ !!
GOD : Guardians Of Destiny เกม Action Strategy ที่มีโหมด ตีเมืองสุดเร้าใจ !!GOD : Guardians Of Destiny เกม Action Strategy ที่มีโหมด ตีเมืองสุดเร้าใจ !!

เกมที่ 1 : GOD : Guardians Of Destiny
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Smilegate

       GOD : Guardians Of Destiny เป็นเกมแนว Action Strategy ที่มีจุดเด่นคือการนำระบบตีเมืองเข้ามาผสมได้อย่างสุดเจ๋ง ซึ่งผู้เล่นต้องบริหารเมือง สร้างแนวป้องกัน, ติดตั้งหอคอยและปืนใหญ่ รวมไปถึงอัพเกรดเหล่า Guardians ให้พร้อมรับมือกับกองทัพฝ่ายตรงข้ามที่จะบุกเข้ามาถล่มเมืองและขโมยทรัพยากร ทั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้เล่นเป็นฝ่ายบุกที่ต้องนำเหล่า Guardians ของตัวเองไปบุกตีเมืองเพื่อขโมยทรัพยากรอีกด้วย โดย Guardian ในเกมจะมีให้เลือกใช้มากกว่า 290 ตัว นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบน่าสนใจคือระบบ PVP ที่มีโหมดตะลุมบอนแบบ 8 คน, ระบบดันเจี้ยนที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น, และระบบล่า Raid Boss ที่มีไอเท็มระดับหายาก



*ใช้เบอร์โทรเกาหลีในการสมัครเข้าเล่นเกม
Soul Linker เกมกลยุทธ์สุดมันส์ประกาศเปิด CBT2 แล้ววววว !!

Soul Linker เกมกลยุทธ์สุดมันส์ประกาศเปิด CBT2 แล้ววววว !!

เกมที่ 2 : Soul Linker
สถานะ : CBT2
ค่ายที่เปิดให้บริการ : -

       Soul Linker เป็นเกมแนว SRPG แบบ Real-time ที่ภายในเกมจะมีตัวละครแตกต่างกันไปตามอาวุธที่ใช้ ซึงมีอาวุธให้เลือกใช้มากถึง 7 ชนิด โดยอาวุธแต่ละประเภทยังมีการแพ้ทางที่แตกต่างกันไปอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีกราฟฟิกที่โดดเด่นและระบบที่หลากหลาย จนรวมไปถึงเนื้อหาที่งดงาม เรียกได้ว่าหากใครเป็นสาย Tactic ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง

Soul Linker เกมกลยุทธ์สุดมันส์ประกาศเปิด CBT2 แล้ววววว !!


undefined
undefinedundefined

เกมที่ 3 : Town's Tale
สถานะ : CBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Selvas

        Town's Tale เป็นเกมแนว Simulation บริหารฟาร์ม ทั้งการปลูกพืชผักต่างๆ ไปจนถึงการเลี้ยงสัตว์อย่าง ไก่ วัว แพะ เพื่อนำผลผลิตเหล่านี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นเงิน ละพัฒนาฟาร์มของเรา ตัวเกมยังมีระบบ Quest ซึ่งผู้เล่นต้องรับภารกิจกับชาวเมืองโดยของรางวัลจะเป็นชุดแต่งกายต่างๆ ซึ่งแต่ละชุดต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆ และตัวเกมยังมีระบบ Multiplayer ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมทำกิจกรรมอื่นๆ กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย 



5 เกมมือถือเกาหลี

undefinedundefined

เกมที่ 4 : Life of Wolf Reboot
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 1Games

       Life of Wolf Reboot เป็นเกม Action ที่จะให้เราได้สวมบทเป็นหมาป่าและออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งนี้ตัวเกมจะมีเรื่องราวสุดสนุก และภารกิจให้ทำมากถึง 100 ภารกิจ นอกจากนี้เรายังจำเป็นต้องคอยไล่ล่าสัตว์เพื่อความอยู่รอดของตนเอง, หนีกับดักของมนุษย์และสัตวืต่างๆ, จนรวมไปถึงการต่อสู้กับสัตว์ชนิดอื่นๆ อีกด้วย



*ใช้เบอร์โทรเกาหลีในการสมัครเข้าเล่นเกม

5 เกมมือถือเกาหลี

Soul Linker เกมกลยุทธ์สุดมันส์ประกาศเปิด CBT2 แล้ววววว !!

เกมที่ 5 : Darknessm
สถานะ : CBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 1Games

       Darknessm เป็นเกมแนว 3D MORPG ที่เราจะได้ต่อสู้กับกองทัพปีศาจมากมาย ตัวเกมมีกราฟฟิก และระบบการเล่นไม่แพ้เกมรุ่นพี่อย่าง Diablo เลย ทั้งนี้ตัวเกมมีระบบน่าสนใจอยู่หลายๆ ระบบที่เพื่อนๆ จะต้องสนใจ โดยไม่ว่าจะเป็นระบบ Guardian, Arena, และโหมดเนื้อเรื่องสุดมันส์ ที่เพื่อนๆ จะเล่นกันจนลืมเวลาไปเลยเชียวละ



      และก็จบไปอีกหนึ่งสัปดาห์กับ 5 เกมเกาหลีต้องเล่น ซึ่งผมคิดว่าสัปดาห์นี้น่าจะเป็นสัปดาห์ที่เพื่อนๆ ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน โดยผมมั่นใจว่าตอนนี้เพื่อนๆ ต้องกำลังเล่นเกมที่ผมนำมาเสนอๆ เพื่อนๆ อยู่เป็นแน่ ทั้งนี้ในสัปดาห์หน้าเพื่อนๆ จะได้พบกับเกมเกาหลีเจ๋งๆ มากกว่านี้อย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าใครสนใจจันทร์หน้าเพื่อนๆ ก็อย่าลืมกลับมาติดตาม 5 เกมเกาหลีต้องเล่นจากนาย tor คนนี้อีกนะครับ

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...