5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 27 - 3 ต.ค. !!!

Playulti 03 Oct 2016, 14:00:44
ข่าวเกมมือถือ

5 เกมมือถือเกาหลี

       สวัสดีครับกลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว กับ "5 เกมมือถือเกาหลีต้องเล่นประจำสัปดาห์" โดยสัปดาห์นี้นอกจากจะมีเกมเกาหลีที่เปิดใหม่ ทั้งในรูปแบบ Open Beta และ Close Beta แล้ว ครั้งนี้ยังมีเกมเก่าอีกหนึ่งเกม ที่ได้ทำการอัพเดทใหม่กลับจนดูน่าเล่นมากกว่าเดิมลิบลับ โดยเกมเกมนั้นจะเป็นเกมอะไร ขอเชิญเพื่อนๆ ติดตามรับชมกันได้เลย

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่


4:33 ประกาศเปิดให้ทดสอบ CBT เกมใหม่ Bow 2 !!

4:33 ประกาศเปิดให้ทดสอบ CBT เกมใหม่ Bow 2 !!

เกมที่ 1 : Bow 2
สถานะ : CBT (29 - 5 ต.ค.)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 4:33 Creative Lab

      Bow 2 เป็นเกมภาคต่อจาก Bow for Kakao  (활 for Kakao) ที่เคยได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2013 โดย Bow 2 จะยังคงรูปแบบการเล่นจาก Bow ภาคแรกเอาไว้อยู่เหมือนเดิม นั่นคือรูปแบบการเล่นที่เราจำเป็นต้องทำการชาร์จ วางเป้า แล้วก็ยิงออกไปนั่นเอง ทั้งนี้ตัวเกมจะมีโหมดให้เล่นอยู่ 3 โหมดด้วยกันคือ Arena, Campaigns, และ Raid โดย Arena เป็นโหมดเอาไว้สำหรับ PVP กับผู้เล่นด้วยกันเองในลักษณะแบบ Real-Time ส่วน Campaigns คือส่วนที่จะเข้ามาเสริมให้การเล่นโหมด Arena ให้สนุกขึ้นกว่าเดิม และโหมด Raid จะเป็นโหมดที่จะให้เราได้ต่อสู้กับบอสร่วมกับเพื่อนๆ ของเราได้พร้อมกันถึง 4 คน [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



สุดยอดเกม RPG !! Red Stone 2 เปิดให้บริการแล้ว
สุดยอดเกม RPG !! Red Stone 2 เปิดให้บริการแล้ว  สุดยอดเกม RPG !! Red Stone 2 เปิดให้บริการแล้ว
สุดยอดเกม RPG !! Red Stone 2 เปิดให้บริการแล้ว

เกมที่ 2 : Red Stone 2
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 4:33 Creative Lab

      Red Stone 2 ถือเป็นอีกหนึ่งเกม Action RPG สุดมันส์ที่ยกตัวเกมมาจากแพลตฟอร์ม PC ตัวเกมมีจุดเด่นตรงที่เหล่าฮีโร่จะสามารถปลดปล่อยความสามารถพิเศษออกมาได้โดยการแปลงร่าง นอกจากนี้ตัวเกมยังใส่ระบบต่างๆ มาอย่างครบถ้วน เช่น ระบบปาร์ตี้ ที่ต้องจัดปาร์ตี้ด้วยตัวละคร 3 ตัว ซึ่งตัวละครในเกมจะแบ่งตัวละครออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ สาย Tank, Damage Dealer, Healer โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีค่าพลังและ Skill ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นต้องจัดการวางแผนในการเลือกตัวละครให้สอดคล้องกันเพื่อรีดศักยภาพตัวละครออกมาให้มากที่สุด [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



สิ้นสุดการรอคอย !! Devilian เปิดให้บริการแล้ว
สิ้นสุดการรอคอย !! Devilian เปิดให้บริการแล้วสิ้นสุดการรอคอย !! Devilian เปิดให้บริการแล้ว

เกมที่ 3 : Devilian
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Gamevil

      Devilian ถือว่าเป็นเกม Action MMORPG แนว Hack&Slash ที่ได้รับการพัฒนาจากเวอร์ชั่น PC มีจุดเด่นตรงการทำคอมโบและสกิลสุดมันส์ พร้อมกับที่ตัวละครของเรายังสามารถเปลี่ยนร่างเป็นร่างปีศาจอย่าง Devilian ออกมาได้อีกด้วย แต่ถ้าตัวเดียวไม่พอ ทางตัวเกมเลยออกแบบให้ติดตั้ง Devilian ได้ครั้งละสองตัว เรียกว่า Mix Skill แบบสุดมันส์กันได้เลย นอกจากนี้ตัวเกมยังมี Content น่าสนใจอย่าง โหมดเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้น, ระบบ PVP แบบ Tag Team, ระบบล่า Raid Boss แบบ Co-op, และอาวุธที่เรียกว่าออกแบบมาได้น่าเกรงขาม [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



5 เกมมือถือเกาหลี

5 เกมมือถือเกาหลี  5 เกมมือถือเกาหลี

เกมที่ 4 : D.O.S
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon

       D.O.S เป็น Board Game รูปแบบใหม่ ที่ได้นำเกมแนว Card Battle เข้ามาผสมได้อย่างลงตัว เพราะนอกจากเกมจะเปิดกว้างในด้านการวางแผนแล้ว ตัวเกมยังเน้นไปที่รูปแบบ PVP หรือการเล่นร่วมกันกับผู้เล่นท่านอื่นๆ ซึ่งถ้าคิดว่าฝีมือของตนยังไม่กล้าแกร่งพอที่จะเทียบกับผู้อื่นได้ ตัวเกมก็ยังมีโหมด PVE หรือรูปแบบเกมที่ต้องต่อสู้กับบอสมอนสเตอร์อีกด้วย ดังนั้นหากใครที่ชอบความแปลกใหม่ และคุณภาพคับแก้ว อย่าได้พลาดเกมนี้จากค่าย Nexon เด็ดขาด [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



Atlantica Heroes [KR] อัพเดทใหญ่ !! พร้อมเพดานสู่เลเวล 55

Atlantica Heroes [KR] อัพเดทใหญ่ !! พร้อมเพดานสู่เลเวล 55

เกมที่ 5 : Atlantica Heroes
สถานะ : OBT (Update)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon

       Atlantica Heroes เป็นเกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมตัวละครต่างๆ ได้มากถึง 5 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งนอกจากระบบการต่อสู้หลักๆ ของเกมนี้แล้ว ตัวเกมยังมีระบบ Tag Action ระบบที่จะทำให้เราสามารถสลับตัวเล่นไปมาได้อย่างอิสระ ทั้งนี้ตัวเกมยังเน้นไปที่ระบบ Guild เพราะการมี Guild จะทำให้เราสามารถสร้างสุดยอดอาวุธในตำนานขึ้นมาได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีโหมด Raid Boss ที่ต้องใช้การร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นมากถึง 5 คนในการล่าบอสสุดโหดในแต่ละแบบเพื่อชิงไอเทมสุดแข็งแกร่งมาเสริมพลังให้กับตนเองอีกด้วย [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่]



      คิดว่าในสัปดาห์นี้น่าจะมีเกมเจ๋งๆ ที่เพื่อนๆ ถูกใจกันอย่างแน่นอน โดยสำหรับผมแล้วครั้งนี้ผมจะไม่ขอพูดถึงเกมใหม่ๆ แต่จะพูดเกี่ยวกับเกมเก่าอย่าง Atlantica Heroes ที่ถือว่ามีการพัฒนาออกมาใหม่ให้ดูน่าเล่นมากกว่าเดิม ดังนั้นใครคนไหนที่เคยเล่นเกมนี้อยู่แล้วเลิกไป หรือใครที่ยังไม่เคยสัมผัส ผมขอแนะนำเกมๆเกมนี้เลย

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...