5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 30 - 5 ก.ย. !!!

Playulti 19 Sep 2016, 23:31:27
ข่าวเกมมือถือ

undefined

       เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีเกมเกาหลีเจ๋งๆ เปิดออกมาให้เราได้สัมผัสกันอย่างมากมาย ซึ่งใน 5 เกมที่ผมนำมาแนะนำในครั้งนี้ นอกจากจะมีเกมที่เปิดใหม่ๆ แล้ว ผมยังได้นำเกมที่พึ่งแกะกล่องออกมาแนะนำเพิ่มเติมให้อีกด้วย แต่จะถูกใจเหล่าเพื่อนๆ ไหมคงต้องลองดูกัน โดยในสัปดาห์นี้จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง เชิญรับชม...

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่


คืนสังเวียน !! Sakura Wars จากเกมอดีตสู่เกมมือถือสุดมันส์

คืนสังเวียน !! Sakura Wars จากเกมอดีตสู่เกมมือถือสุดมันส์ คืนสังเวียน !! Sakura Wars จากเกมอดีตสู่เกมมือถือสุดมันส์ Tactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 1 : Sakura Wars
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Snow Pipe

       Sakura Wars: Start of Legend เป็นเกมแนว RPG ที่จะมีเหล่าสาวๆ อันโดดเด่นรวมแล้วถึง 21 คนให้เราได้เลือกใช้งาน โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีเอกลัษณ์ที่แตกต่างกันไป อีกทั้งยังมี Gwangmu (광무) ที่แตกต่างกันอีกด้วย ทั้งนี้ตัวเกมจะให้เราได้ฟอร์มทีมตัวละครได้สูงถึง 6 ตัวละครด้วยกัน และยังมีระบบอัพเดทจนรวมไปถึงการต่อสู้จุดเจ๋งที่จำเป็นต้องใช้ฝีมือและการวางแผนที่ดีถึงจะสามารถเอาชนะผ่านไปได้อีกด้วย [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่]



Unknow Code เกมแนว TCG + RPG ที่มีกราฟฟิกสุดมันส์ เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว!!
Unknow Code เกมแนว TCG + RPG ที่มีกราฟฟิกสุดมันส์ เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว!! Tactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 2 : Unknow Code
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : The AppGames Co.,LTD

       Unknow Code เป็นเกมที่จัดเต็มทั้งกราฟฟิก ระบบเกม และเนื้อหา โดยตัวเกมนั้นเรียกได้ว่าโดดเด่นสุดๆ ด้านกราฟฟิกท่าไม้ตายที่มีคัตซีนสุดเท่ห์ ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบ TCG ( Trading Card Game) + RPG ที่มีตัวละครให้เลือกใช้มากกว่า 100 ตัว และยังต้องเซ็ต Skill Card ที่มีมากกว่า 200 แบบ จนรวมไปถึงอาวุธชุดเกราะมาติดตั้งให้ตัวละครอีกด้วย [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่]



*ดาวน์โหลดเกมได้ที่ใต้คลิป !!

undefined

เกมที่ 3 : The Tale of Five Kingdoms
สถานะ : CBT (31 ส.ค. - 6 ก.ย. 2559)
ค่ายที่เปิดให้บริการ : 4:33 Creative Lab

      The Tale of Five Kingdoms เป็นเกม RPG ที่มีกราฟฟิกสุดเจ๋ง โดยจุดเด่นของตัวเกมอยู่ที่เอกลักษณ์ของตัวละคร ซึ่งมีการออกแบบแตกต่างกันไปตามประเทศที่ตัวละครเหล่านั้นสังกัดอยู่ โดยในเกมเราจะมีตัวละครให้เลือกใช้มากถึง 112 ตัวด้วยกัน ทั้งนี้ในช่วง CBT เราจะได้พบกับตัวละครเพียง 64 ตัวเท่านั้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดมันส์ให้เราได้สัมผัสอีกมากมาย โดยไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง, PVP, และอีกหลายสิบโหมดที่พร้อมพาเพื่อนๆ ไปมันส์กับสงคราม 5 อาณาจักรครั้งนี้อย่างจัดเต็ม !! [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่]



undefined

undefinedTactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 4 : Herojo
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Game Ade

       Herojo เป็นเกมแนว RPG ที่มีกราฟฟิก 3D สุดงดงาม โดยผู้เล่นจะต้องรู้จักการใช้กลยุทธ์ในด้านการฟอร์มตัวละคร และการใช้สกิล ซึ่งเราจำเป็นต้องรู้ว่าตัวละครฝ่ายศัตรูนั้นแพ้ทางตัวละครแบบไหน นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถบุกตะลุยดันเจี้ยนร่วมกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย ทั้งนี้หากใครชอบเกมกราฟฟิกจีนผสมเกาหลีก็อย่าได้พลาดเกมเกมนี้เด็ดขาด


undefined

undefinedTactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 5 : Chungum
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Gamepub

       Chungum คือเกมรูปแบบ MMORPG สาย PK ขนานแท้ที่เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์จะต้องไม่พลาด ทั้งนี้ตัวเกมจำกัดอายุไว้ที่ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น นอกจากนี้ตัวเกมยังเน้นไปที่ระบบ Guild Wars และ Guild เป็นหลัก ดังนั้นหากใครชอบการ PK เป็นชีวิตจิตใจ และรักในโลกที่โหดร้าย Chungum น่าจะเป็นเกมที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


       ถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีเกมเกาหลีเจ๋งๆ ปล่อยออกมามากมาย เรียกได้ว่าจะต้องถูกใจใครหลายๆ คนเป็นแน่ อย่างไรก็ตามในสัปดาห์หน้านี้จะมีเกมเกาหลีเกมไหนออกมาใหม่บ้าง จันทร์หน้าอย่าลืมติดตามรับชมกันนะครับ >//<

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...