5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 6 - 12 ก.ย. !!!

Playulti 19 Sep 2016, 23:55:53
ข่าวเกมมือถือ

undefined

       ไหนใครรอ 5 เกมเกาหลีต้องเล่นประจำสัปดาห์อยู่บ้าง ? มาแล้วนะครับมาแล้ว โดยอาทิตย์นี้ผมขอบอกเลยว่าเพื่อนๆ จะต้องถูกใจกับเกมต่างๆ ที่ผมหยิบมานำเสนอเพื่อนๆ อย่างแน่นอน แต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้นตอนนี้ผมคงบอกไม่ได้ แต่คาดว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ลองสัมผัสดูซักนิด แล้วเพื่อนๆ ไม่ชอบผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

รวม 5 เกมมือถือเกาหลีทั้งหมด : คลิ๊กที่นี่


GuardianRace เปิดตำราบทใหม่กับเกมวิ่งแข่งสุดป่วนออนไลน์ !!

GuardianRace เปิดตำราบทใหม่กับเกมวิ่งแข่งสุดป่วนออนไลน์ !! Tactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 1 : GuardianRace
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : InsightCube

       GuardianRace เป็นเกมรูปแบบ Action Running Online มุมมองแบบด้านข้างที่เราจะได้แข่งขันร่วมไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมกันถึง 4 คน ซึ่งในการแข่งขันเราสามารถเลือการ์เดี้ยนที่เราต้องการติดตัวไปด้วยได้ถึง 3 แบบ โดยการ์เดี้ยนแต่ละแบบล้วนแล้วแต่มีความสามารถที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับจังหวะการใช้งานของเราว่าใช้งานการ์เดี้ยนตนนั้นๆ ออกมาได้ถูกจังหวะหรือเปล่า นอกจากนี้ตัวเกมยังมีรูปแบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อนทำให้เราสามารถเข้าถึงตัวเกมได้ง่าย ทั้งนี้ในเดือนตุลาคมตัวเกมจะเปิดให้บริการในจีน, อเมริกาใต้, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, และจะยังขยายต่อไปจนถึงอเมริกาเหนือ ซึ่งเป็นที่คาดการณ์กันไว้แล้วว่าจะมีการแข่งขันระหว่างประเทศเกิดขึ้นอย่างแน่นอน [ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่]



ใส่เกราะรวมร่าง !! Punch The Zero เปิดให้บริการแล้ว !!
ใส่เกราะรวมร่าง !! Punch The Zero เปิดให้บริการแล้ว !! Tactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 2 : Punch The Zero
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Vulcanus Games

       Punch The Zero เป็นเกม Action ผสม Fighting และใส่ความเป็น RPG เข้าไป ซึ่งจุดเด่นของ Punch The Zero คือการที่ตัวเอก สามารถเรียกชิ้นส่วนเครื่องจักรบางส่วน มาเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ไปจนถึงใช้ชิ้นส่วนประกอบเข้ากับทั้งตัวกลายเป็นหุ่นยนต์ยักษ์ นอกจากนั้นการใส่ระบบ คอมโบแบบกดท่าเอาเอง โดยใช้การผสมปุ่ม A และ B ก็เหมือนการยกเอาระบบ คอมโบในเกม Fighting มาผสม นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมด PvP และ สู้กับ Boss สุดมันส์ใส่ไว้อีกด้วย [ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่]



ชื่ิอค่ายการันตี!! Knight Slinger เกมใหม่ล่าสุดจาก Gamevil เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว
ชื่ิอค่ายการันตี!! Knight Slinger เกมใหม่ล่าสุดจาก Gamevil เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว Tactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 3 : Knight Slinger
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Gamevil

       Knight Slinger เป็นเกมแนว 3D Slingshot Action RPG ที่ใช้มุมกล้องแบบ Bird Eye View ตัวเกมมีจุดเด่นที่งานออกแบบและกราฟฟิก ภายในเกมเราต้องลากยิงตัวละครของเราแบบหนังสติ๊กเพื่อไปทำการโจมตีมอนสเตอร์ ซึ่งตัวเกมก็แบ่งตัวละครเป็นตัวโจมตีระยะใกล้ที่จะพุ่งเข้าไปโจมตีมอนสเตอร์ในระยะประชิด และตัวละครโจมตีระยะไกลที่อาจจะใช้เวทย์และธนูในการโจมตี ซึ่งตัวละครในเกมก็มีมากกว่า 350 กว่าตัวให้เลือก โดยเราต้องเลือกมา 5 ตัว นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบเสริมความแข็งแกร่งของตัวละคร, ระบบ PVP , ระบบตะลุยหอคอย [ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่]



5 เกมมือถือเกาหลี

5 เกมมือถือเกาหลี  5 เกมมือถือเกาหลี  Tactics Crush เกม Action RTS สุดมันส์ เปิดให้ลองเล่นแล้ว !!

เกมที่ 4 : Two Dumchit
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Efun Company Limited

       Two Dumchit เป็นเกมแนว Rhythm Music Dance Battle ที่ใช้กราฟฟิกเป็นภาพ 3D สุดงดงาม โดยในเกมเราสามารถแต่งตัวตัวละครภายในเกมได้อย่างหลากหลาย และอิสระเอามากๆ นอกจากนี้ตัวละครของเรายังสามารถแสดงอารมณ์และท่าทางออกมาได้รื่นไหลจนละเอียดเอามากๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดให้เราได้เลือกเล่นหลายๆ โหมด เรียกได้ว่าใครชอบเล่นเกมเต้นแข่งกับคนอื่นๆ ต้องลองเกมนี้



5 เกมมือถือเกาหลี

5 เกมมือถือเกาหลี

เกมที่ 5 : K4
สถานะ : OBT
ค่ายที่เปิดให้บริการ : PangGame

       K4 เป็นเกมแนววางกลยุทธ์สุดมันส์ ที่ในเกมเราจะได้บัญชาการรบกองทัพทหารของเราให้บุกตะลุยถล่มกองทัพค่าศึก นอกจากนี้ตัวเกมยังใช้ธีมของพงศาวดารจีนอย่าง 3 ก๊กมาเป็นธีมเกม ทั้งนี้ภายในเกมเราต้องใช้การวางแผนเพื่อยึดแผ่นดินในตำแหน่งต่างๆ เพื่อครอบครองประเทศนั้นๆ มาเป็นของตนเองให้ได้ ทั้งนี้ตัวเกมยังจำลองระบบต่างๆ มาจากสงครามจริงๆ ดังนั้นถึงใจเพื่อนๆ แน่นอน



      ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจเพื่อนกันรึเปล่ากับ 5 เกมเกาหลีในครั้งนี้ แต่ผมเชื่อว่าหากเพื่อนลองโหลดมาเล่นดูซักนิด เพื่อนๆ จะต้องถูกใจและชอบเกมเหล่านี้ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน สำหรับสัปดาห์นี้ 5 เกมเกาหลีก็คงจะฝากไว้เท่านี้ครับ แต่สัปดาห์หน้าเพื่อนๆ รอติดตามกันได้เลย ผมจะนำที่สุดของ 5 เกมเกาหลีมามอบให้เพื่อนๆ อย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...